SUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG
SUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG

VIEN

Không gian nghệ thuật của Sun Signature Gallery tại Phú Quốc

08/07/2022
Số đầu tiên của Sun Memory do đạo diễn Long Kan đồng hành cùng Sun Property và TSTtourist đã ra mắt hồi tháng 6 tại Sun Signature Gallery.

Số đầu tiên của Sun Memory do đạo diễn Long Kan đồng hành cùng Sun Property và TSTtourist đã ra mắt hồi tháng 6 tại Sun Signature Gallery.

Được biết đến là người thực hiện chương trình thời trang Fashion Voyage, đạo diễn Long Kan một lần nữa bắt tay cùng Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) giới thiệu Sun Memory - hành trình âm nhạc trải nghiệm kết hợp tham quan, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

"Đây chính là bảo chứng cho sứ mệnh của Sun Group, không chỉ khai mở nên các công trình biểu tượng, mà còn từng bước làm giàu đời sống văn hóa - tinh thần bản địa, định danh Phú Quốc trên bản đồ du lịch quốc tế", đại diện Sun Property chia sẻ.

Giữa tháng 6, Sun Memory - Ký ức số đầu tiên đã ra mắt với sự tham gia trình diễn của các nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, Lân Nhã, giám đốc âm nhạc Hoài Sa và người dẫn chương trình Thanh Thanh Huyền tại Sun Signature Gallery - một trong những công trình biểu tượng mới được Sun Group kiến tạo tại thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc. Trong suốt gần 3h, khán giả như chìm đắm trong không gian âm nhạc của ký ức lẫn thiết kế kiến trúc dựa trên cảm hứng từ trào lưu phong cách Mid-Century Mordem.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Lê Hiếu trình diễn tại Sun Signature Gallery. Ảnh: Sun Property

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Lê Hiếu trình diễn tại Sun Signature Gallery. Ảnh: Anh Tú

Được "bậc thầy kiến trúc" KTS Bill Bensley lên ý tưởng và thiết kế, Sun Signature Gallery tạo nên không gian hoài cổ, ấm áp và thân thuộc cho khách tham quan. Với định hướng trung hòa màu sắc của lối kiến trúc cổ, KTS Bill Bensley đã thổi hồn cho nội thất hiện đại, khiến chúng được khoác tấm áo mới và sở hữu nhiều công năng hơn. Ngoài ra, ông còn lấy cảm hứng từ các ngôi sao Hollywood, mô phỏng phong cách của họ thông qua các bộ sưu tập nghệ thuật, từ đó tạo nên những vật phẩm, đồ trang trí hiện đại nhưng thể hiện được sắc màu cá tính của từng cá nhân.

Bên cạnh phong cách kiến trúc, Sun Signature Gallery còn gây ấn tượng bởi những bức tranh trên các mảng tường lớn - hiện thân của phong cách hội họa từ danh họa người Pháp Matisse. Nổi tiếng từ thế kỷ 20 với cách sử dụng màu sắc độc đáo, Matisse là nguồn cảm hứng cho phần lớn các bức tranh tại Sun Signature Gallery, mô tả cách mà con người tương tác với các tác phẩm nghệ thuật và không gian.

Nội thất và kiến trúc đặc biệt bên trong Sun Signature Gallery. Ảnh: Sun Property

Nội thất và kiến trúc đặc biệt bên trong Sun Signature Gallery. Ảnh: Sun Property

Ngoài ra, tại Sun Signature Gallery cũng sử dụng màu sắc ngôn ngữ của các nghệ sĩ nổi tiếng giai đoạn Mid Century (khoảng từ năm 1930-1960) như Vann Molyvann, Ngô Viết Thụ, Le Corbusier, Walter Gropius, Frank Lloyd Wright... Những bức tranh hội họa sử dụng xuyên suốt công trình đã viết nên một câu chuyện nghệ thuật, ghi dấu ấn và tôn vinh rất nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, họa sĩ nổi tiếng trên khắp thế giới. Đây cũng là công trình đầu tiên của Tập đoàn Sun Group mang phong cách này.

"Lần đầu tiên đến với Sun Signature Gallery, tôi đã hoàn toàn choáng ngợp và bị chinh phục bởi không gian lộng lẫy nơi đây với những mảng màu đối lập nhưng vô cùng bắt mắt. Đặc biệt khán phòng của Sun Signature cho tôi nhiều cảm hứng để làm điều gì đó tuyệt vời tại đây. Một thánh đường âm nhạc chẳng hạn", đạo diễn Long Kan bày tỏ.

Ca sĩ Lân Nhã trình diễn tại khán phòng Sun Signature Gallery. Ảnh: Sun Property

Ca sĩ Lân Nhã trình diễn tại khán phòng Sun Signature Gallery. Ảnh: Anh Tú

Ngoài thưởng thức âm nhạc, khách mời còn có cơ hội tham gia chuyến nghỉ dưỡng được đối tác chiến lược TSTtourist thiết kế riêng như: bay trên chuyên cơ đến với Phú Quốc, thư giãn, thưởng thức tiệc tối tại khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa và du ngoạn trên du thuyền, tham quan Hòn Thơm...

Đặc biệt, khách mời quan tâm các dự án bất động sản có thể tham gia site tour và trải nghiệm các công trình kiến trúc của Sun Group tại đảo Ngọc. Trong chuyến hành trình đầu tiên ra mắt, khách mời có dịp khám phá Sun Festival Avenue - hợp phần tiếp theo của Hon Thom Paradise Island với mảnh ghép đầu tiên được hé lộ là Paradise Walk. Nơi đây được đánh giá là phân khu thương mại trải dài từ Đông sang Tây, có sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, giải trí và giao thương sầm uất, nhộn nhịp.

Phối cảnh tổng thể đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise Island. Ảnh: Sun Property

Phối cảnh tổng thể đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise Island. Ảnh: Sun Property

Trong tương lai, Sun Memory với tâm huyết của đạo diễn Long Kan cùng các nhà đồng hành Sun Property, TSTtourist, TikTok, Luxuo, L’Officel Vietnam... được kỳ vọng mang đến một làn gió mới, gia tăng trải nghiệm nghệ thuật, thu hút các tín đồ âm nhạc và du lịch trong hành trình khám phá đảo ngọc.

"Chuỗi 5 hành trình Sun Memory - Ký ức sẽ là 5 câu chuyện khác nhau của âm nhạc và kiến trúc, mang những nét đẹp riêng của Phú Quốc đánh thức những cảm xúc thăng hoa trọn vẹn nhất", đại diện Sun Property nhấn mạnh.

  • Tag:
SUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNGSUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG