SUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG
SUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG

VIEN

Lễ ra mắt hợp phần Sun Festival Avenue thuộc Hon Thom Paradise Island

17/06/2022
Hợp phần thứ 2 nằm trong siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island sắp được ra mắt vào ngày 19/6 tại Sun Signature Gallery.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động "Làm đẹp những vùng đất" được Sun Property - thành viên Tập đoàn Sun Group tổ chức, đánh dấu sự trở lại của Phú Quốc với những mùa lễ hội và dẫn dắt du khách tới những công trình biểu tượng của Sun Group tại đây.

Chuỗi hoạt động "Làm đẹp những vùng đất"

Tháng 6 này, tại Sun Signature Gallery - bảo tàng nghệ thuật được tạo nên bởi kiến trúc sư Bill Bensley, Sun Property sẽ dùng nghệ thuật và âm nhạc để tái hiện lại những dấu ấn của hành trình "Làm đẹp những vùng đất" tại đảo ngọc.

Mở màn sẽ là số đầu tiên của hành trình trải nghiệm âm nhạc Sun Memory - Ký ức âm nhạc, được tổ chức ngày 18/6 với sự quy tụ của những nghệ sĩ nổi tiếng. Vào ngày 19/6, Sun Property sẽ cho ra mắt Sun Festival Avenue - hợp phần thứ hai của Hon Thom Paradise Island.

Sun Festival Avenue được Sun Property giới thiệu vào ngày 19/6. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Group

Sun Festival Avenue được Sun Property giới thiệu vào ngày 19/6. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Group

"Tại đây, chúng tôi sẽ hé lộ những thông tin về ý tưởng phát triển hợp phần Sun Festival Avenue, định hướng quy hoạch cùng những điểm nổi trội của hợp phần tâm điểm và cũng sẽ là trung tâm giải trí tương lai của Hòn Thơm này." - đại diện Sun Property chia sẻ.

Nằm ở vị trí trung tâm, của siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island,Sun Festival Avenue bao gồm 4 phân khu cùng với 4 lợi thế đắt giá. Đó là tâm điểm kết nối, thuận tiện di chuyển, thế giới trải nghiệm đa sắc màu và thiên đường giải trí không ngủ. Hợp phần này cũng được định hướng trở thành một tâm điểm giao thương và giải trí bất tận, trẻ trung và năng động của Hòn Thơm, nơi quy tụ hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi cũng như thỏa mãn yêu cầu cao của giới thượng lưu.

Trong sự kiện, Sun Property sẽ giới thiệu đến các nhà đầu tư phân khu đầu tiên của Sun Festival Avenue mang tên Paradise Walk. Đây sẽ là phân khu thương mại với 106 căn shophouse trải dài từ Đông sang Tây và cũng là trục quảng trường lớn nhất tại Hon Thom Paradise Island, được lấy cảm hứng từ những đại lộ nổi tiếng thế giới như Broadway (New York), Abbey (London) hay Champs-Elysees (Paris).

Sun Festival Avenue sẽ góp phần vào các hoạt động giải trí tại Hòn Thơm. Ảnh minh họa: Shutterstock

Sun Festival Avenue sẽ góp phần vào các hoạt động giải trí tại Hòn Thơm. Ảnh minh họa: Shutterstock

Bên cạnh đó, những bữa tiệc âm nhạc, kết hợp cùng các vũ điệu mang bản sắc phương Đông và âm nhạc phương Tây cũng nằm trong chương trình ra mắt dự án, góp phần ghi thêm dấu ấn với các khách mời và nhà đầu tư.

Sun Festival Avenue trung tâm giải trí của Hon Thom Paradise Island

Trong sự kiện ra mắt, đại diện Sun Property sẽ chia sẻ các thông tin về quy hoạch cũng như ý tưởng phát triển của Sun Festival Avenue. Theo đó, hợp phần này sẽ giữ vai trò kết nối các mảnh ghép khác nhau của Hon Thom Paradise Island và là điểm nghỉ để du khách trải nghiệm dịch vụ, lưu trú... trước khi bắt đầu những hành trình du ngoạn tiếp theo.

Cụ thể, Sun Festival Avenue sẽ là kết nối điểm đầu và cuối của đảo tương ứng với hai hợp phần Sun Iconic Hub và Sun Retreat Village, liên kết hai bờ Đông và Tây của Hòn Thơm cũng như hai Vịnh du thuyền. Nơi đây còn là nơi liên kết Hòn Thơm với "Thị trấn Địa Trung Hải" khi di chuyển bằng cáp treo. Lợi thế về vị trí này sẽ đem đến cho Sun Festival Avenue lưu lượng du khách không hề nhỏ và thuận tiện di chuyển đến các địa điểm khác tại Hòn Thơm.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của dòng khách, hợp phần này sẽ quy tụ những tổ hợp thương mại, vui chơi giải trí và dịch vụ quy mô. Trong tương lai, bầu không khí náo nhiệt trải khắp mọi ngả đường dẫn đến trục đại lộ Đông Tây, những cửa hàng luôn sáng đèn suốt đêm ngày, những khu biểu diễn công cộng luôn sôi động cùng âm nhạc và các vũ điệu, những công viên giải trí... sẽ trở thành "đặc sản" của Sun Festival Avenue.

Paradise Walk là phân khu đầu tiên được giới thiệu của Sun Festival Avenue. Ảnh phối cảnh minh họa

Paradise Walk là phân khu đầu tiên được giới thiệu của Sun Festival Avenue. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Đây cũng là hợp phần sở hữu đủ bộ tiện ích giải trí được bồi đắp bởi thương hiệu vui chơi giải trí Sun World như tổ hợp giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park; công viên nước Aquatopia Water Park; hay công viên chủ đề Exotica Village... cùng ga cáp treo Hòn Thơm với tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Những lợi thế kể trên mở ra cho hợp phần này tiềm năng thương mại hấp dẫn đến từ kinh doanh dịch vụ và lưu trú.

Phân khu đầu tiên của Sun Festival Avenue - Paradise Walk được giới thiệu tại sự kiện mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội sở hữu nhà phố thương mại với khả năng đầu tư sinh lời khả quan.

Đại diện Sun Property cho biết, tên gọi Paradise Walk xuất phát từ ý tưởng những bước chân trải nghiệm từ những cuộc dạo chơi tại đảo. Paradise Walk nằm sát bên trục đại lộ Đông Tây, đồng thời là cung đường huyết mạch kết nối 2 bờ biển của Hòn Thơm. Đến với Paradise Walk, đi từ bờ Đông sang Tây, men theo trục đại lộ, du khách sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm từ bình minh ở bờ Đông tới hoàng hôn nơi bờ Tây, cảm nhận nét kiến trúc từ cổ kính đến hiện đại, đồng thời khám phá những hoạt động sầm uất sôi động, thế giới giải trí muôn sắc màu.

Các shophouse hữu hạn tại Paradise Walk còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội và ngoại khu như đường dạo bộ ven biển, bể bơi trên đá, nhà hàng San Hô, vịnh cá heo hay trung tâm chăm sóc sức khỏe, beachclub, trung tâm thể thao biển... góp phần gia tăng tiềm năng thương mại cho phân khu này.

Tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Group

Tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Cũng trong sự kiện, đại diện chủ đầu tư sẽ chia sẻ về những chính sách bán hàng hấp dẫn mà Sun Property sẽ áp dụng cho các cư dân đầu tiên sở hữu các nhà phố thương mại tại Sun Festival Avenue.

"Ngay từ khi ra mắt, siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island đã thu hút được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Với chuỗi hoạt động 'Làm đẹp những vùng đất' và ra mắt hợp phần Sun Festival Avenue, chúng tôi hy vọng sẽ giúp đem đến cho các nhà đầu tư, các khách mời những góc nhìn rõ nét hơn tại Hon Thom Paradise Island" - đại diện Sun Property chia sẻ.

  • Tag:
SUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNGSUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG