Chiến lược xứng tầm
Phát biểu tại lễ công bố lĩnh vực kinh doanh thương mại diễn ra cuối năm 2021, bà Nguyễn Thị Lan Quyên, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Bất động sản (BĐS) Thương mại Sun Property không giấu giếm tham vọng lớn của Sun Property với mảng hoạt động giàu tiềm năng này.
Sun Property tạo “cú hích” cho kinh doanh thương mại Phú Quốc. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát
Theo đó, tại mỗi điểm đến, Sun Property sẽ quy hoạch các tuyến phố thương mại văn minh, bài bản, kiến tạo “tọa độ vàng” thương mại, giải trí, mua sắm, ẩm thực. Từ đó đem đến cơ hội kinh doanh cho các thương hiệu bán lẻ.
Đặc biệt, Phú Quốc được đánh giá là một trong những thị trường trọng điểm nhất để phát triển kinh doanh thương mại nhờ lợi thế của điểm đến và lợi thế từ hệ sinh thái Sun Group.
Lời khẳng định của đại diện Sun Property đã sớm được cụ thể hóa khi nhà phát triển BĐS cao cấp thuộc Sun Group vừa công bố sẽ chi hơn 500 tỷ đồng cho các gói chính sách hậu mãi, hỗ trợ chủ sở hữu triển khai kinh doanh dịch vụ tại Shophouse Sun Premier Village Primavera, thuộc Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.
Sun Property tạo “cú hích” cho kinh doanh thương mại Phú Quốc
Nổi bật nhất phải kể đến gói hỗ trợ “tiềm năng” dành tặng chủ sở hữu một phần chi phí hoàn thiện shophouse, tương ứng mức hỗ trợ từ 2 - 4 triệu/m2 xây dựng tùy theo vị trí shophouse.
Chương trình áp dụng cho shophouse hoàn thiện, sẽ kinh doanh trước ngày 30/11/2022 và duy trì hoạt động tối thiểu 24 tháng.
Ngoài ra, Sun Property cam kết hỗ trợ chủ sở hữu shophouse tìm kiếm đối tác, thương hiệu uy tín về kinh doanh tại Sun Premier Village Primavera, không thu phí môi giới.
Đồng thời, tạo điều kiện để chủ sở hữu đẩy mạnh hợp tác chéo với các đối tác, đơn vị nội bộ Sun Group thông qua việc ưu tiên mở văn phòng đại lý bất động sản, phòng vé, công ty lữ hành, showroom nội thất… tại chính Sun Premier Village Primavera.
Các chính sách nói trên đều nằm trong chiến lược đồng hành cùng chủ sở hữu BĐS và lộ trình phát triển lĩnh vực kinh doanh thương mại của Sun Property.
Cụ thể, trong mảng bán lẻ - áp dụng với các mặt bằng thương mại của Sun Group trên khắp cả nước, Sun Property sẽ quy hoạch ngành hàng, triển khai các hoạt động thương mại để thu hút du khách; cho thuê mặt bằng; hợp tác khai thác, kinh doanh chuyển nhượng thương hiệu.
Trong mảng cho thuê - áp dụng với các BĐS đã bàn giao cho chủ sở hữu, Sun Property sẽ nhận ủy thác sản phẩm; quy hoạch tổng thể toàn khu, triển khai các hoạt động cho thuê; triển khai các hoạt động thương mại hỗ trợ khách.
“Chưa dừng lại ở đó, đón đầu sự bùng nổ của ngành du lịch sau đại dịch, hàng loạt chương trình sự kiện, lễ hội quy mô tại từng điểm đến để thúc đẩy tiềm năng thương mại của cả khu vực cũng sẽ được Sun Property đứng ra tổ chức hoặc phối hợp với các địa phương triển khai mạnh mẽ trong thời gian tới”, đại diện Sun Property cam kết.
“Mũi nhọn” Sun Premier Village Primavera
Dấu mốc 30/11/2022 mang theo kỳ vọng của Sun Property về sự đổi thay mạnh mẽ của Sun Premier Village Primavera – quần thể kiến trúc mang đậm phong cách Ý đã tạo nên cơn sốt trên các diễn đàn du lịch và mạng xã hội suốt năm qua.
Đã đến lúc Sun Premier Village Primavera bước ra ánh sáng với diện mạo mới mẻ, sống động; đem đến dịch vụ, trải nghiệm đáng giá cho du khách, qua đó tạo nên bức tranh giao thương sầm uất trên những con phố cổ kính, xinh đẹp chạy dọc bờ biển Phú Quốc.
Với mức hỗ trợ hấp dẫn dành cho chủ sở hữu, những căn shophouse Sun Premier Village Primavera kỳ vọng sáng đèn đón dòng khách tập nập cả ngày lẫn đêm ghé thăm Thị trấn Địa Trung Hải.
Nhất là khi những điểm đến biểu tượng như Cáp treo Hòn Thơm, Tháp đồng hồ, “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery và Cầu Hôn (dự kiến hoàn thành cuối 2022)… luôn là bảo chứng cho sức hút của du lịch Phú Quốc và tiềm năng kinh doanh vô hạn của Thị trấn Địa Trung Hải.
Không chỉ Sun Property, các thương hiệu đối tác của nhà phát triển này cũng sớm bị thuyết phục bởi tiềm năng của khu vực này.
Ông Lê Vũ Minh - Giám đốc Điều hành Công ty CP Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) cho biết: “Với Thị trấn Địa Trung Hải, sau khi được tham quan tận mắt, tôi đánh giá đây là khu vực có tiềm năng rất lớn, và hiện đã rất nổi tiếng trong giới đầu tư, kinh doanh, đồng thời được dư luận rất chú ý và mong chờ đi vào hoạt động.
Qua đó, dự án có khả năng tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh về tất cả các ngành từ dịch vụ, ẩm thực cho đến du lịch. Redsun nhận thấy rất nhiều cơ hội phát triển Thị trấn Địa Trung Hải nói riêng, Nam Phú Quốc nói chung”.
“Chắc chắn trong thời gian tới Redsun hay Sun Group cũng sẽ nghiên cứu để đưa vào các địa điểm tại Nam Phú Quốc những mô hình F&B phù hợp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng”, Giám đốc Điều hành Redsun nhận định.
Chính sách hậu mãi dành cho chủ sở hữu Sun Premier Village Primavera được xem là bước đệm để mở cánh cửa cho những thương hiệu của các nhóm ngành dịch vụ đổ bộ về Thị trấn Địa Trung Hải cũng như hệ thống mặt bằng kinh doanh khác của Sun Property như shophouse Melodia Bãi Kem, Sun Grand City New An Thoi hay tới đây là phân khu The Center thuộc dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence.
Lĩnh vực kinh doanh thương mại của Sun Property đóng vai trò thúc đẩy hình thành chuỗi dịch vụ hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của du khách. Đây cũng là mong muốn của chủ đầu tư và chủ sở hữu bất động sản nhằm đưa Phú Quốc thành điểm đến đa năng, tọa độ du lịch – nghỉ dưỡng – mua sắm – trải nghiệm bất tận.