SUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG
SUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG

VIEN

Tham vọng của Sun Property khi bắt tay đối tác giáo dục quốc tế

27/07/2022
Quyết định hợp tác với NPX Point Avenue nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm vị thế sản phẩm bất động sản của Sun Property.

Quyết định hợp tác với NPX Point Avenue nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm vị thế sản phẩm bất động sản của Sun Property.

Sun Property, thành viên của Tập đoàn Sun Group, vừa ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn giáo dục NPX Point Avenue hôm 4/6 vừa qua. Theo đó, NPX Point Avenue công bố sẽ phát triển hệ thống trường liên cấp tư thục cao cấp trong hệ sinh thái của Sun Group trên khắp Việt Nam.

Đại diện Sun Property ký kết hợp tác chiến lược với NPX Point Avenue trong lĩnh vực giáo dục. Ảnh: Sun Group

Đại diện Sun Property ký kết hợp tác chiến lược với NPX Point Avenue trong lĩnh vực giáo dục. Ảnh: Sun Group

Tham vọng xây dựng hệ sinh thái toàn diện

Tại sự kiện, hai đơn vị cho biết cơ sở trường học đầu tiên sẽ được xây dựng tại Phú Quốc. Đây là bước đi tiên phong trong lộ trình triển khai các mô hình giáo dục cao cấp tại các dự án trên cả nước của Sun Group.

Đại diện tập đoàn chia sẻ, thông qua sự kiện hợp tác này, Sun Group từng bước hiện thực hóa mục tiêu xây dựng các hệ sinh thái tầm cỡ quốc tế, không chỉ tập trung vào các công trình vui chơi giải trí - nghỉ dưỡng mà còn phát triển cả các tiện ích giáo dục, y tế... Điều này thể hiện nỗ lực bổ sung các giá trị mới vào hệ sinh thái của tập đoàn cũng như cam kết đồng hành với chủ sở hữu sau khi đã bàn giao.

"Triết lý 'Đứng trên vai người khổng lồ' của Sun Group thể hiện ở việc hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực quản lý khách sạn, tư vấn thiết kế để phát triển mảng du lịch nghỉ dưỡng và bất động sản cao cấp. Với lĩnh vực kinh doanh thương mại của Sun Property, việc hợp tác với NPX chính là tuân theo triết lý thống nhất này", đại diện tập đoàn chia sẻ.

Quần thể du lịch bên Bãi Kem thuộc hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc. Ảnh: Sun Group

Quần thể du lịch bên Bãi Kem thuộc hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc. Ảnh: Sun Group

Trong bối cảnh giới thượng lưu vẫn ưa chuộng mua nhà, đất ở gần trường học, đặc biệt những ngôi trường danh giá, việc hợp tác với đối tác quốc tế trong lĩnh vực của Sun Group được kỳ vọng sẽ thúc đẩy giá trị cho các sản phẩm bất động sản. Tiện ích giáo dục chất lượng cao sẽ góp phần nâng tầm các khu đô thị nghỉ dưỡng, tạo nhu cầu di cư đến sinh sống và sử dụng dịch vụ, mở ra cơ hội cho các thương hiệu phát triển kinh doanh thương mại, theo đại diện Sun Property.

Tầm nhìn giáo dục chuẩn quốc tế

NPX Point Avenue sẽ phát triển trường nội trú liên cấp song ngữ bậc THCS, THPT tại Phú Quốc theo 4 trụ cột: phát triển tính cách, rèn luyện học thuật, thể chất - sức khỏe và công dân toàn cầu.

Học sinh sẽ được tiếp cận chương trình toán, khoa học và tin học của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp hệ thống toán quốc gia của Singapore cùng với chương trình Anh ngữ của Đại học Columbia (Mỹ). Ngoài thế mạnh về học thuật, mô hình trường học này thúc đẩy niềm đam mê học tập của học sinh qua việc thiết kế chương trình học cá nhân kết hợp với những hoạt động thể thao, hướng đến cuộc sống cân bằng cho những công dân tương lai.

NPX Point Avenue phát triển hệ thống trường liên cấp tư thục cao cấp trong hệ sinh thái của Sun Group. Ảnh: Sun Group

NPX Point Avenue phát triển hệ thống trường liên cấp tư thục cao cấp trong hệ sinh thái của Sun Group. Ảnh: Sun Group

Theo đại diện NPX Point Avenue, so với các trường phổ thông quốc tế khác, điểm đặc biệt của ngôi trường đặt ở Phú Quốc chính là những phương pháp học tập bên ngoài không gian lớp học như sử dụng đại dương xung quanh làm phòng thí nghiệm để dạy cách sống bền vững trong thế giới không ngừng biến động.

"Trong 10 năm nữa, các gia đình tại Việt Nam và châu Á sẽ gửi con em mình đến các trường nội trú hàng đầu mà chúng tôi sẽ xây dựng theo hai mô hình: Trung tâm tích hợp sau giờ học Point Avenue và trường liên cấp True North School", nhà sáng lập NPX Point Avenue kỳ vọng.

Hoạt động rèn luyện thể chất bên ngoài không gian lớp học tại Phú Quốc. Ảnh: Sun Group

Hoạt động rèn luyện thể chất bên ngoài không gian lớp học. Ảnh minh họa: Sun Group

NPX Point Avenue là tập đoàn về công nghệ giáo dục đặt trụ sở tại Singapore, hoạt động chủ yếu tại Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Hàn Quốc, bao gồm hệ thống các trường học song ngữ liên cấp và hệ thống đào tạo sau giờ học dành cho học sinh từ mẫu giáo đến trung học phổ thông. Tại Việt Nam, NPX Point Avenue đang phát triển một cơ sở giáo dục mầm non tại một chung cư cao cấp và dự án trường song ngữ quốc tế True North School, đều đặt tại Hà Nội.

  • Tag:
SUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNGSUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG