SUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG
SUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG

VIEN

Nhà phố thương mại mặt tiền 15m tại Sun Secret Valley

25/09/2021
Bên cạnh mặt tiền 15m, nhà phố thương mại Retail Villa bên bờ biển Bãi Dài, Phú Quốc còn có phần sân sau 45m2.

Bên cạnh mặt tiền 15m, nhà phố thương mại Retail Villa bên bờ biển Bãi Dài, Phú Quốc còn có phần sân sau 45m2.

Sức hút của nhà phố thương mại với ngành dịch vụ du lịch

Nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm là trải nghiệm không thể thiếu tại các "thiên đường" du lịch trên thế giới. Bên cạnh các trung tâm mua sắm khép kín và quy mô, khu phố mua sắm được kiến tạo với diện mạo độc đáo ngày càng được ưa chuộng.

Không chỉ đa dạng tên thương hiệu, nhãn hàng thời trang, những con phố sở hữu cảnh quan đẹp luôn thu hút sự chú ý của du khách. Trên thế giới, Lanes nổi tiếng là khu phố mua sắm có những con đường nhỏ uốn lượn tại khu quảng trường lịch sử của thành phố Brighton, Anh. Tại quận Jordaan, Amsterdam, phố Nine cũng là điểm đến thu hút khi được tạo thành từ ba con đường nằm đan xen với những bờ kênh xanh.

Tại Việt Nam, Phú Quốc cũng là điểm đến thu hút không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên, những tổ hợp vui chơi ấn tượng mà còn bởi các tổ hợp thương mại mua sắm. Nếu thị trấn Địa Trung Hải bên bờ biển phía Nam, phường An Thới nổi bật bởi vị trí, thiết kế thì Sun Secret Valley bên bờ biển Bãi Dài do Sun Property (thành viên Tập đoàn SunGroup) phát triển cũng đang thu hút giới đầu tư.

Sun Property ra mắt không gian thương mại tại Phú Quốc

Phần diện tích nguyên sơ còn lại của Bãi Dài sẽ xuất hiện mô hình bất động sản thương mại kết hợp nghỉ dưỡng với tên gọi Retail Villa. Ảnh: Sun Property

Các sản phẩm Retail Villa thuộc phân khu The Avenue - phân khu ra mắt đầu tiên của Sun Secret Valley đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ mua sắm. Các khu mua sắm có kiến trúc, thiết kế ấn tượng kèm dịch vụ cao cấp, góp phần nâng cao trải nghiệm và kích thích nhu cầu mua sắm của du khách.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, các shophouse quy mô nhỏ phù hợp cơ sở kinh doanh tầm trung, bình dân không còn đáp ứng được đòi hỏi mới trong giai đoạn Phú Quốc trở thành thành phố đảo, mức chi tiêu du khách tăng cao. Muốn phát triển du lịch và cơ sở hạ tầng, không gian thương mại cao cấp, các chủ đầu tư phải phát triển dòng sản phẩm thương mại mang hơi hướng nghỉ dưỡng cao cấp. Dòng sản phẩm Retail Villa tại Sun Secret Valley bên Bãi Dài của Sun Property cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Retail Villa - Nhà phố thương mại sở hữu mặt tiền 15m

Retail Villa sở hữu mặt tiền rộng 15m. Đại diện một sàn bất động sản tại Phú Quốc nhận định, đây là kích thước chưa từng có trên thị trường, chưa kể phần sân sau lên đến 45m2 giúp mở rộng không gian kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh sản phẩm cao cấp trong kiến trúc biệt thự sang trọng.

Thiết kế của Retail Villa mang hơi thở thượng lưu vào không gian thương mại sầm uất trong tổng thể phân phu The Avenue.

Sun Property ra mắt không gian thương mại tại Phú Quốc - 1

Phối cảnh minh họa Sun Secret Valley_Dự án Sun Group đặt nhiều tâm huyết tại Bãi Dài

Với độ cao 2,5 tầng, thiết kế mặt kính lớn tối ưu nguồn sáng, chất liệu gỗ tông trầm sang trọng, những căn biệt thự thương mại được kỳ vọng tạo ra không gian mua sắm mới.Ngoài ra, việc mỗi block Retail Villa sử dụng một ngôn ngữ thiết kế khác nhau tạo thành điểm nhấn riêng biệt giúp các thương hiệu có đa dạng sự lựa chọn khi gia nhập cộng đồng thương mại dịch vụ của Sun Secret Valley.

"Tôi nghĩ Retail Villa mang đến sự sang trọng nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí để kinh doanh thương mại, đặc biệt là phân khúc cao cấp", một nhà đầu tư cho biết.

Sun Property ra mắt không gian thương mại tại Phú Quốc - 2

Mô hình Retail Villa kết hợp giữa biệt thự và bất động sản thương mại.

Retail Villa tại Sun Secret Valley còn nổi bật bởi vị trí khi nằm gần các tuyến đường lớn, tổ hợp giải trí. Nội khu lại hòa quyện giữa không gian thương mại cao cấp và cảnh quan biển, rừng, đồi.

"Nằm giữa biển xanh, rừng cổ thụ nhưng lại không xa phố thị, có cảnh đẹp nguyên sơ nhưng không hoang sơ... Retail Villa sẽ là những sản phẩm tiên phong xuất hiện tại Phú Quốc, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang", đại diện Sun Property cho biết.

  • Tag:
SUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNGSUN PROPERTY - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SUN GROUP - NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP GẮN VỚI DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG